Việc lựa chọn keo dán gạch đa năng đang là xu hướng hiện nay nhờ tính hữu ích của chúng. Chúng có thể sử dụng thay thế hồ – vữa, xi măng. Bên cạnh chất lượng keo dán, giá cả và địa chỉ mua cũng là yếu tố quan trọng mà nhiều đơn vị thi công – hộ gia đình quan tâm. Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu: Keo dán gạch bao nhiêu tiền? Nên mua keo dán gạch ở đâu?

Giá keo dán gạch phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trước khi tìm hiểu keo dán gạch bao nhiêu tiền, cần xem xét chất lượng keo dán gạch phụ thuộc vào những yếu tố nào. Về cơ bản, có 3 yếu tố tác động đến giá cả của keo dán gạch.

Giá keo dán gạch theo đơn vị bán

Mỗi đơn vị kinh doanh đều cung cấp cùng một loại sản phẩm nhưng thương hiệu khác nhau… sẽ tạo nên bộ sưu tập keo dán gạch để các đơn vị thi công cũng như hộ gia đình có thể thoải mái lựa chọn.

Các đơn vị kinh doanh uy tín trên thị trường luôn biết cách cung ứng loại gạch ốp đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của người mua. Nhằm mang đến chất liệu tốt nhất có thể. Vậy nên một yếu tố khác tác động đến vấn đề giá thành của keo dán gạch chính là đơn vị bán hàng có thật sự tối ưu hay không

Giá keo dán gạch theo số lượng

Thông thường, khi mua hàng với số lượng càng lớn thì đương nhiên mức hưởng chiết khấu ưu đãi càng cao. 

Tuy nhiên, hộ gia đình không nên tự đặt mua quá nhiều nhằm mục đích hưởng ưu đãi. Cần tham khảo đơn vị thi công chuyên nghiệp để xác định số lượng keo dán cần thiết, với khối lượng hoàn thiện nhất. 

Giá keo dán gạch theo thương hiệu

Thông thường, vật liệu xây dựng có rất nhiều hãng khác nhau từ ngoại nhập đến nội địa. Đi kèm theo đó là chất lượng, nguyên liệu cũng có sự khác biệt. Tùy vào từng thương hiệu mà hộ gia đình sẽ đưa ra quyết định chọn lựa thương hiệu vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền.

Bí quyết chọn mua keo dán gạch tốt nhất

Bí quyết lựa chọn keo dán gạch
Bí quyết lựa chọn keo dán gạch

Dưới đây, bạn có thể tham khảo một vài cách chọn mua keo dán gạch do Nam Dương cung cấp:

Chọn keo dán gạch phù hợp với gạch ốp lát

Việc xem xét chất liệu gạch ốp lát là yếu tố quan trọng giúp khách hàng lựa chọn keo dán gạch phù hợp. Điều này không chỉ nhằm tăng giá trị đầu tư, mà còn nâng cao chất lượng công trình cho tổng thể không gian gia đình.

Dùng được những khu vực thường xuyên chứa nước

Đối với các khu vực thường xuyên có nước như: nhà tắm, bể bơi, bể chứa… khách hàng nên lựa chọn keo dán gạch chống thấm nước. Như vậy giúp tăng tuổi thọ và tính thẩm mĩ cho công trình.

Keo có độ bám dính tốt

Việc lựa chọn loại keo dán gạch có độ bám dính tốt giúp bề mặt ốp lát không bị bong tróc, hư hỏng. Ngoài ra, với những bề mặt như tường đứng, yếu tố bám dính là yếu tố mà các nhà thi công cần hết sức lưu ý.

Mời bạn xem thêm: https://dichvunamduong.com/keo-dan-gach/keo-dan-gach-la-gi/

Keo dán gạch bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, câu hỏi “keo dán gạch bao nhiêu tiền?” vẫn luôn là điều quan trọng để các hộ gia đình có thể đưa ra quyết định nên mua sản phẩm hay không.

Việc so sánh giữa chi phí hai chất liệu là keo dán và vữa hồ là điều hiển nhiên. Một phần là do vữa hồ đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống con người, đây là điều khó có thể thay thế. Mặc dù keo dán gạch giá hơi nhỉnh so với chi phí ban đầu mua nguyên liệu hồ vữa, xi măng; nhưng nếu xét về lâu dài thì thực tế việc chọn lựa và sử dụng chất liệu keo dán bạn sẽ thấy được lợi ích kinh tế hơn hẳn.

Dùng hồ vữa, xi măng sau một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng phồng, rộp nên việc bỏ thêm một khoản nữa để sửa chữa. Trong khi đó, sử dụng keo dán gạch sẽ không xảy ra hiện tượng này.

Nói chung, nếu hỏi keo dán gạch bao nhiêu tiền thì bạn yên tâm về mức giá sản phẩm so với những giá trị mà nó mang lại.

Vì sao nên mua keo dán gạch tại Nam Dương?

Mua keo dán gạch tại Nam Dương
Mua keo dán gạch tại Nam Dương

Khách hàng nên tham khảo keo dán gạch tại Nam Dương bởi một vài lý do sau:

Chất lượng – uy tín

Sản phẩm keo dán được Nam Dương phân phối trên thị trường đều đảm bảo chính hãng và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của khối lượng keo dán thi công trên các công trình xây dựng.

Sản phẩm đảm bảo được khả năng kết dính –  một trong những yếu tố quan trọng nhất của keo dán gạch. Vì vậy, có thể yên tâm về chất lượng keo dán được sử dụng bằng những phương pháp khác nhau (trong nhà, ngoài trời, bể chứa…)

Giá cả niêm yết

Bên cạnh việc sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì keo dán gạch tại Nam Dương còn có giá cả vô cùng hợp lý. Đây là đơn vị có mức giá sản phẩm đã được niêm yết công khai cho khách hàng, trên tất cả các trang thông tin của đơn vị.

Cách thức mua hàng đơn giản

Để tham khảo kỹ hơn về sản phẩm keo dán gạch, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0945 55 6989 hoặc nhắn tin trực tiếp vào Fanpage: Keo chít mạch Saveto – Epoxy. Đội ngũ nhân viên Nam Dương sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách cụ thể, nhanh chóng.

Nhiều chế độ đãi ngộ

Đối với chúng tôi, chính sách chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển công ty. Ngoài ra, khi mua hàng tại Nam Dương, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, sản phẩm tốt với chế độ hậu mãi tuyệt vời. Chiết khấu % theo số lượng đặt mua của khách hàng.

Bài viết đã cung cấp thông tin về giá keo dán gạch và địa chỉ uy tín để người tiêu dùng tin tưởng chọn mua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp một vài vấn đề liên quan đến keo dán gạch. Hy vọng bài viết trên hữu ích với các bạn.

Dịch vụ Nam Dương

  • Trụ sở chính: Ngõ 42 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: Điện thoại: 04.6329.5989/0945.55.6989
  • Fax: 04.6655.5759

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0945556989
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon